Tin tức

Tổng quan về một số loại cây thủy sinh không cần đất nền và lý do chúng không cần nền?

Viết bởi thuysinh365
08/03/2019 (5 năm trước)

Ở bài viết này chúng tôi sẽ tóm tắt về những loại cây thủy sinh sống không cần tới đất nền, và nguyên nhân tại sao chúng lại không cần tới đất nền.

Cây thuỷ sinh sơ lược về một số loại cây thuỷ sinh:

Trong bài viết này chúng tôi sẽ sơ lược về một số loại cây thuỷ sinh không cần đất nền, như chúng ta đã biết cây thuỷ sinh không cần đất nền đa số là các loại cây được trồng trên giá thể và chúng nhận dinh dưỡng được hoà tan trong môi trường nước. Trong đó phải kể đến các loại rêu, ráy, dương xỉ, bucep và rất nhiều loại cây khác đặc điểm chung của các loại cây này là không cần đến đất nền.

Trong môi trường dinh dưỡng ổn định chúng vẫn phát triển bình thường, vẫn ra rễ,sinh trưởng như bao loại cây khác và không cần đất nền không có nghĩa cây thuỷ sinh này vẫn ổn. Mà chúng ta vẫn phải cung cấp dinh dưỡng cho cây bằng cách châm thẳng vào hồ thuỷ sinh. Cách trồng cây thuỷ sinh không cần đất nền ( cây ráy ) đối với loại cây thuỷ sinh ráy, là dạng cây thuỷ sinh có rễ bám theo giá thể với tốc độ bắn rễ cực chậm, thì chúng ta có thể dùng loại keo dán rêu chuyên dụng cho hồ thuỷ sinh cố định tại vị trí mong muốn. Đối với cây thuỷ sinh ( Dương Xỉ ) là loại cây thuỷ sinh có rễ giả,thì chúng ta dùng dây cước,chỉ,hoặc keo dán. Cố định cây thuỷ sinh dương sỉ vào vị trí mong muốn. Các loại cây thuỷ sinh không cần đất nền nói riêng và các loại cây thuỷ sinh nói chung,chúng cần môi trường nước mát,co2 nhiều.trong trường hợp không gian và điều kiện gia đình không cho phép.chúng ta có thể dùng co2 dạng lỏng để thay thế bình kim loại .... đón đọc bài tiếp theo nói về tầm quan trọng của Co2 đối với cây thuỷ sinh.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫