Tin tức

Làm Hồ Thuỷ Sinh Cần Những Thiết Bị Gì

Viết bởi thuysinh365
13/03/2020 (4 năm trước)

Bài viết mô tả sơ bộ về 1 trong những thứ thiết yếu để làm lên 1 hồ thủy sinh cơ bản cho các anh chi. Chi phí phụ thuộc vào yêu cầu của từng hồ, mục đích làm và thể tích lớn nhỏ của hồ.

Làm Hồ Thuỷ Sinh Cần Những Gì? Một câu hỏi thưởng xuyên được quý anh chị em đặt cho shop. Nay shop xin chia sẻ về những vật dụng cần thiết và cơ bản nhất cho hồ thuỷ sinh như sau.
Hồ chắc chẵn phải có.
Đèn cho hồ thuỷ sinh chắc chẵn phải có luôn. Xin anh chị vui lòng tham khảo các loại đèn tại đây.
Lọc cho hồ thuỷ sinh 1 phần không thể thiếu, lọc phụ thước hồ thuỷ sinh anh chị cần làm. Xin vui lòng xem links về lọc tại đây.
Phân nền cho hồ thuỷ sinh ( phân nền phụ thuộc vào thực vật trồng trong hồ, vd như bạn trồng nhiều hay ít....) Xin vui lòng xem tại đây.
Cốt nền tức dinh dưỡng đậm đặc là lớp lót phía dưới phân nền, cũng phụ thuộc vào loại cây cũng như số lượng cây mình trồng. xin tham khảo tại đây.
Bình co2 là 1 thiết bị khá quan trọng trong hồ thuỷ sinh giúp cây quang hợp tốt nhất và phát triển tốt nhất. Mời tham khảo tại đây.
Bộ hẹn giờ tắt mở đèn khi bạn không thường trực ở nhà. Thiết bị này sẽ đóng mở đèn cho quý anh chị theo thời gian đã được định sẵn.. xin tham khảo tại đây.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫