Tin tức

Tìm hiểu về giá phân nền ADA loại phân nền cao cấp cho hồ thủy sinh

Viết bởi thuysinh365
28/08/2018 (5 năm trước)

Tìm hiểu về phân nền ADA loại phân nền cao cấp cho hồ thủy sinh, phân nền ADA là loại phân nền có xuất xứ từ Nhật Bản, có giá tương đối cao.

Tìm hiểu về phân nền ADA loại phân nền cao cấp cho hồ thủy sinh, phân nền ADA là loại phân nền có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là một hãng sản xuất phân nền thủy sinh cao cấp, với rất nhiều chủng loại khác nhau, phù hợp cho từng mục đích sử dụng.
Loại phân nền thủy sinh ADA đầu tiên có tên Amazonia:
phan-nen-thuy-sinh-ADA-Amazonia
phan-nen-thuy-sinh-ADA-Amazonia (1)
Đặc điểm của loại phân nền ADA Amazonia:
  • Bề mặt hoàn toàn mới được làm từ vật liệu tự nhiên được xử lý đặc biệt từ trái đất. 
  • Các hạt keo bắt bụi trôi nổi trong nước, mà không cần xử lý hóa chất. 
  • Cung cấp nước sạch và tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển lành mạnh của thực vật thủy sinh. 
  • Giúp giảm mức độ cứng của nước. 
  • Giúp đưa độ pH của nước xuống mức lý tưởng cho hầu hết các loài thực vật thủy sinh. 
  • Bao gồm các hạt kích thước và mật độ lý tưởng cho sự phát triển nhanh chóng của hệ thống rễ cây khỏe mạnh, chứ không phải là chất nền thông thường như cát. 
  • Hạt duy trì hình dạng của chúng trong một thời gian dài trong nước, giữ không khí giữa chúng, đó là rất quan trọng cho việc duy trì thời gian dài của một hồ cá trồng. 
  • Được sử dụng với Power Sand kích thích sự xâm chiếm nhanh chóng của vi khuẩn trong chất nền và tạo điều kiện hoàn hảo cho hệ thống rễ cây. 
  • Mức độ pH mong muốn nhất đối với hầu hết các thực vật thủy sinh (ph 5,5 - 6,5) để phát triển hệ thống rễ của chúng. 

Loại phân nền thủy sinh ADA thứ 2 có tên Malaya:
phan-nen-ada-Malaya
Đặc điểm của loại phân nền ADA Malaya:
Đây là loại phân nền có màu vàng nhạt giúp cho cảnh vật bên trong hồ trở nên sáng rạng hơn.
phan-nen-ada-Malaya-1
Một đặc điểm riêng biệt của phân nền thủy sinh ADA Aqua Soil Malaya là đất màu đất son và tác dụng làm cho nước có tính axit hơn. Do đó, loại đất này thích hợp cho các hồ thủy sinh thường mất nhiều thời gian để trồng mà không cần chạm vào rễ, như Cryptocoryne, chứ không phải là những cây mà cuối cùng sẽ yêu cầu trồng lại như cây có thân. Vì Aqua Soil Malaya chứa ít nitơ hơn, nên sử dụng các chất dinh dưỡng có chất dính như ADA Iron Bottom và ADA Multi Bottom, đặc biệt là để trồng Cryptocoryne sử dụng Aqua Soil Malaya.

Loại phân nền thủy sinh ADA thứ 3 có tên Africana:
phân-nền-thủy-sinh-ADA-Africana
Đặc điểm của loại phân nền thủy sinh ADA Africana:
Phân nền ADA Aqua Soil Africana giống như đất đỏ thường thấy ở các vùng nhiệt đới có thể thêm cảm giác nhiệt đới vào cách bố trí bằng cách trải rộng nó trên bề mặt chất nền. Do hàm lượng chất dinh dưỡng ít hơn, Phân nền thủy sinh Aqua Soil Africana và Malaya làm chậm sự tăng trưởng của thực vật thủy sinh. Những loại đất này là lý tưởng cho những người muốn tránh sự phát triển nhanh chóng của các loài thực vật thủy sinh diễn ra với việc sử dụng ADA Aqua Soil Amazonia . Chúng cũng tốt cho những người nuôi cá mới bắt đầu, những người không quen thuộc với việc kiểm soát chất lượng nước bao gồm việc xử lý nước đục.
Trên đây là 3 loại phân nền ADA chủ đạo của hãng ADA Aqua Soil, với những chia sẻ về đặc điểm của 3 loại phân nền thủy sinh này, mình hy vọng các bạn sẽ chọn lựa cho mình được một loại phân nền phù hợp cho hồ thủy sinh của mình.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫