Tin tức

Tầm quan trọng của bộ đếm giọt co2 trong hồ thủy sinh

Viết bởi thuysinh365
31/08/2018 (5 năm trước)

Tầm quan trọng của bộ đếm giọt co2 trong hồ thủy sinh, bài viết chia sẻ về cách sử dụng bộ đếm giọt co2 sử dụng làm sao ho hợp lý nhất.

Tầm quan trọng của bộ đếm giọt co2 trong hồ thủy sinh, bài viết chia sẻ về cách sử dụng bộ đếm giọt co2 sử dụng làm sao ho hợp lý nhất.
Như chúng ta đã biết khi chơi thủy sinh, để cây thủy sinh của chúng ta phát triển một cách tốt nhất thì ngoài phân nền, đèn, dinh dưỡng cho cây thì một yếu tố không kém phần quan trọng giúp cây thủy sinh phát triển nữa đó là khí co2. Đúng vậy cây thủy sinh của bạn muốn phát triển toàn diện thì cần phải cung cấp lượng co2 đầy đủ. Tuy nhiên 1 trong những vấn đề đặt ra ở đây là chúng ta cung cấp cho cây thủy sinh bao nhiêu giọt co2 cho 1 hồ thủy sinh là đủ.
Lượng khí co2 đi vào hồ thủy sinh vô cùng quan trọng bởi nếu chúng ta cung cấp nhiều khí co2 quá sẽ dẫn tới những chú cá trong hồ bị thiếu khí oxy. Do ddoshoom nay thủy sinh 365 sẽ giới thiệu đến các bạn 1 bộ đếm giọt co2 giúp chúng ta điều chỉnh được lượng khí co2 hòa tan vào trong hồ cá.

dem-giot-co2
Bộ đếm giọt CO2 MuFan Van 1 chiều ở trên sẽ giúp bạn đếm chính xác từng giọt khí co2 đi vào và hòa tan trong nước. Ngoài ra với phụ kiện thủy sinh đếm giọt co2 này còn hỗ trợ chúng ta van 1 chiều chống nước chảy ngược vào trong bình khí co2 khiến bình khí của chúng ta bị hư hỏng.
Liều lượng bao nhiêu giọt co2 đi vào trong hồ thủy sinh là đủ: Đây là câu hỏi được đặt ra khá là nhiều đối với những anh em mới chơi thủy sinh, vấn đề về liều lượng co2 đi vào hồ thủy sinh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước hồ, thời gian độ tuổi của hồ và mật độ cây có trong hồ... Tuy nhiên 1 vài kinh nghiệm của anh em đi trước thì cho rằng đối với những hồ thủy sinh mới thì chúng ta nên cung cấp lượng khí co2 vào trong hồ với liều lượng ước chừng 1 giọt/ 2-3 giây như vậy sẽ hợp lý và an toàn cho hồ cá của bạn.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫