Tin tức

Thủy Sinh 365 - Cung cấp các loại phụ kiện cá cảnh uy tín tại gò vấp

Viết bởi thuysinh365
16/11/2018 (5 năm trước)

Thủy Sinh 365 - Cung cấp các loại phụ kiện cá cảnh uy tín tại gò vấp, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ luôn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.

Thủy Sinh 365 - Cung cấp các loại phụ kiện cá cảnh uy tín tại gò vấp, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ luôn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.
Thủy sinh 365 là một cửa hàng cung cấp phụ kiện cá cảnh và thủy sinh uy tín, với phương trâm hoạt động luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn hướng khách hàng tới những thứ tối giản nhất, giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về những gì bạn đang cần, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Một vài phụ kiện cá cảnh tiêu biểu mà chúng tôi thường xuyên cung cấp cho khách hàng.
Các loại phụ kiện cá cảnh: cung cấp các loại vợt cá, sủi oxy,máy bơm, lọc... phục vụ cho anh em chơi cá rất đầy đủ.
Các loại thức ăn cho cá: Hiện tại chúng tôi có các loại thức ăn cho cá nội và ngoại nhập đến từ các hãng như JBL, SERA, GEX... tất cá những loại thức ăn cho cá cảnh này hầu hết giúp hỗ trợ cá bổ sung dinh dưỡng và giúp cá tăng màu sắc.
Các loại cây trồng thủy sinh: Với khu trưng bày các loại cây thủy sinh riêng biệt, sẽ cho các bạn nhiều sự lựa chọn, luôn cập nhật các mẫu cây thủy sinh mới cung cấp cho khách hàng của chúng tôi.
Phụ kiện thủy sinh:  Thủy sinh 365 cung cấp các loại phụ kiện thủy sinh hỗ trợ cho các bạn chơi thủy sinh như bình co2, van co2, kéo cắt tỉa cây, nhím trồng cây thủy sinh, đá, phân nền, lũa, bonsai...
Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui vòng gọi cho cửa hàng trước khi qua để đảm bảo hàng hóa của các bạn cần.
Thủy sinh 365 - 1/1 đường lê lợi, quận gò vấp, tp.hcm - DT: 0911.326.212

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫