Tin tức

Tép thuỷ sinh và sơ lược qua về bể tép thuỷ sinh

Viết bởi thuysinh365
16/02/2019 (5 năm trước)

Trong bài viết này chúng tôi nói về các dòng bể tép thuỷ sinh thông dụng cách chơi , môi trường chăm sóc và điều kiện cần và đủ cho tép thuỷ sinh.

Trong bài viết này chúng tôi nói về các dòng bể tép thuỷ sinh thông dụng cách chơi , môi trường chăm sóc và điều kiện cần và đủ cho tép thuỷ sinh tép thuỷ sinh hay thường gọi tép cảnh , tép màu có một vài loại thông dụng và tép thuỷ sinh rẻ tiền cho người mới bắt đầu có thể chơi.

Tép thuỷ sinh RC ( red chery) đây là loại tép thuỷ sinh rẻ tiền nhất trong các loại tép rẻ tiền . Tép cảnh SRC ( supper red chery ) đây là loại tép rẻ tiền thứ 2.

Tép thuỷ sinh fire red loại này cao giá nhất trong dòng tép đỏ tạm thời em ngừng lại chỗ này để phân tích sâu hơn. tép thuỷ sinh RC như nói ở trên là loại tép rẻ tiền nhất. Vì tép ko có màu đỏ sặc sỡ khó lai tạo ra dòng con đẹp dòng con đời sau sẽ bị trùng huyết , cận huyết và màu sắc tè le mà người dùng vẫn gọi là loạn màu.

Tép thuỷ sinh SRC là loại tép rẻ tiền thứ 2 mà người chơi cũng ưa chơi đặc điểm của tép thuỷ sinh SRC màu đỏ tươi tỉ lệ lai tạo của dòng tép này khá tốt.

Tép thuỷ sinh Fire Red là loại tép đỏ nhất trong 3 dòng tép đỏ kể trên FR đỏ từ đầu tới đuôi. ngay cả chân cũng đỏ au dòng tép thuỷ sinh ko phải là dòng tép rẻ tiền nữa ( so với 2 con tép nói trên ) tỉ lệ con lai tạo đẹp. Có những cá thể đẹp xuất sắc. đôi khi đẹp hơn cả cá thể cha mẹ những dòng tép này. nếu nuôi trong hồ thuỷ sinh thì con tép FR hơi phí tiền , nên mình chọn tép thuỷ sinh rẻ tiền RC.
Mình ko cần quá quan tâm nhiều tới nó. nó làm nhiệm vụ vệ sinh hồ. ăn những rêu hại bám vào lá , thân của cây thuỷ sinh.

Tép Src thả vào hồ thuỷ sinh cũng ok , nhưng tốt nhất ko để nhiều loại vì dễ bị lai tạp. Tép fire red tốt nhất là nuôi riêng hồ tép cảnh là đẹp nhất môi trường sống lý tưởng nhất là Nhiệt Độ 27 độ. PH : 6.8 TĐS : 180 ppm Cần phải có khoáng cho tép để kích đẻ rễ dàng. vỏ bóng , màu đẹp Thức ăn là Tảo , Lá Dâu , Củ Luộc Sơ tham khảo bảng giá tép và khoáng cho tép

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫