Tin tức

Nơi bán phụ kiện thuỷ sinh giá rẻ chất lượng cao tại tp.hcm

Viết bởi thuysinh365
05/10/2018 (5 năm trước)

Nơi bán phụ kiện thuỷ sinh giá rẻ chất lượng cao tại tp.hcm. Thuysinh365.com chuyên cung cấp phụ kiện thuỷ sinh tại gò vấp và phủ sóng toàn tp.hcm.

Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp phụ kiện thuỷ sinh uy tín tại tp.hcm mà chưa biết ở đâu cung cấp nguồn hàng này? Khi bạn tìm đọc tới bài viết này là bạn đã tìm đúng nơi bạn cần rồi đó. Thuysinh365.com là một cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện thuỷ sinh giá sỉ và lẻ. Nguồn hàng thường xuyên cập nhật và dồi dào, có dịch vụ ship tỉnh nên các bạn yên tâm khi mình ở xa không lấy được nguồn hàng cho mình.
Một số phụ kiên thuỷ sinh chúng tôi cung cấp:
đèn thuỷ sinh: đa dạng về mẫu mã bao gồm đèn led thuỷ sinh và đèn huỳnh quang, các sản phẩm đa dạng nội và ngoại nhập cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Phân nền thuỷ sinh: chúng tôi chuyên cung cấp các loại phân nền thuỷ sinh cao cấp hàng ngoại nhập như phân nền thuỷ sinh ada, control soild, phân nền gex xanh, gex đỏ, phân nền akadama. Nguồn sản phẩm thường xuyên cập bến.
Các phụ kiện thuỷ sinh và cá cảnh: Các sản phẩm phụ kiện dành cho thuỷ sinh và hồ cá như vật liệu lọc, máy bơm nước hồ cá, máy sủi oxy, và các loại cây thuỷ sinh khác nhau. Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện thủy sinh đa dạng đang chờ các bạn.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hay trở thành đại lý xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua phần liên hệ trên hệ thống website, xin trân trọng cảm ơn.
Địa chỉ: 1/1 lê lợi, quận gò vấp, tp.hcm

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫