Tin tức

Những đèn Led thủy sinh giá rẻ mà hiệu năng cao

Viết bởi thuysinh365
26/09/2018 (5 năm trước)

Những đèn Led thủy sinh giá rẻ mà hiệu năng cao, Với những bạn mới bắt đầu chơi thủy sinh thì việc tìm kiếm cho mình một chiếc đèn led thủy sinh để dùng cho mình là điều vô cùng khó khăn.

Như các bạn đã biết đèn thủy sinh là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi chúng ta chơi thủy sinh, Nhưng để tìm ra một chiếc đèn ưng ý và phù hợp về nhiều mặt (giá cả, hiệu năng), thì cần phải có sự am hiểu. Ở bài viết này thuysinh365.com sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài mẫu đèn led thủy sinh mà chúng ta có thể chơi thủy sinh đáp ứng được đa nhu cầu nhé.

Đèn Led Thủy Sinh Chihiros A Series:

Với nhiều chế độ tùy chỉnh ánh sáng khác nhau cho ra nguồn ánh sáng cực mạnh 8000 Kelvin, thích hợp với mọi loại hồ thủy sinh. Đèn led thủy sinh Chihiros A Series là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho anh em chơi thủy sinh, bởi hiệu năng nó mang lại cực kì cao. Chính vì vậy nhà sản xuất Đèn led thủy sinh Chihiros A Series đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu sản phẩm với các size khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với kích thước hồ thủy sinh của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chỉ số và giá cả của Đèn led thủy sinh Chihiros A Series tại đây


den-led-thuy-sinh-chihiros-a-series-tang-giam-anh-sang-voi-14-cap-do

Đèn Led Kẹp cho hồ thủy sinh mini Nano Tank:

Đây là mẫu đèn led thủy sinh dành cho những bể cá mini, Với 2 phiên bản V-LED-P20 và V-LED-P25 dành cho những bể cá từ 25 tới 35cm, sản phẩm đèn thủy sinh Nano Tank được xuất xứ từ Trung Quốc giá thành khá mềm, với thiết kế cực kì dễ thương cho ra 1 nguồn ánh sáng trắng rực, phù hợp cho các bạn chơi thủy sinh với những hồ có kích thước nhỏ. Các bạn có thể tham khảo giá cả và đặc điểm của đèn led thủy sinh mini tại đây.

den-led-kep-thuy-sinh-danh-cho-ho-ca-mini

Đèn Led thủy sinh siêu sáng Aqua Blue:

Sản phẩm đèn led thủy sinh Aqua Blue huyền thoại của giới chơi thủy sinh bởi hiệu năng nó mang lại cực kỳ hữu hiệu, nguồn ánh sáng của đèn cho ra lên tới 10.000k một trong những nguồn sáng lý tưởng giúp cây thủy sinh phát triển mạnh mẽ. Với thiết kế tinh tế và sắc xảo bởi chất liệu nhôm siêu mỏng và nhẹ tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho chiếc hồ mà bạn đang chơi thủy sinh. Vì là bóng đèn led nên hệ thống đèn khi sử dụng siêu tiết kiệm điện, nên đây là một mẫu đèn led thủy sinh lý tưởng cho các bạn đam mê thủy sinh. Ngoài ra nhà sản xuất còn cho ra rất nhiều các mẫu mã kích thước đèn khác nhau các bạn có thể tìm hiểu thêm về kích thước từng loại cũng như là giá cả của loại đèn led Aqua Blue phía bên dưới đây nhé
Đèn led thủy sinh Aqua Blue 30
Đèn led thủy sinh Aqua Blue 45
Đèn led thủy sinh Aqua Blue 60
den-led-aquablue-led-60-1-san-pham-tot-den-tu-up-aqua-1

Đèn Led thủy sinh dạng kẹp 3C siêu sáng UP-Aqua:

Với 2 mẫu thiết kế dành cho hồ thủy sinh mini đèn led kẹp 3C của hãng UpAqua đó là PRO-LED-N17 và PRO-LED-N25 với cường độ ánh sáng siêu sáng, thiết kế nhỏ gọn bắt mắt giá cả mềm đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh em chưa có nhiều kinh nghiệm chơi đèn thủy sinh. Đèn thủy sinh 3C cho ra nguồn ánh sáng trắng phù hợp với hồ có kích thước từ 25 tới 30cm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của loại đèn led kẹp 3C tại đây.

den-led-kep-3c-series-upaqua-sieu-sang-pro-led-n17

Đèn Led Kẹp XuanMeiLong:

Đèn Led kẹp thủy sinh siêu sáng XuanMeiLong có xuất xứ từ Trung Quốc, có 3 mẫu size khác nhau cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với chiếc hồ thủy sinh của các bạn. Đen được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, với 1 thanh kẹp nhựa có thể kẹp chắc chắn ngay trên thành hồ của bạn, và đặc biệt bạn có thể xoay đèn led kẹp XuanMeiLong này quay 180 độ rất tiện lợi cho bạn điều chỉnh nguồn hướng ánh sáng cho hồ thủy sinh của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm đèn led XuanMeiLong kẹp tại đây

den-led-kep-thuy-sinh-sieu-sang-xuanmeilong (1)

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm đèn led thủy sinh phù hợp với đa số các loài cây thủy sinh khác nhau, hy vọng với bài chia sẻ này của thuysinh365.com bạn sẽ chọn lựa ra cho mình một dòng sản phẩm đèn thủy sinh phù hợp với mình nhé.

 

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫