Tin tức

Những công dụng không thể ngờ của lọc thác

Viết bởi thuysinh365
28/10/2018 (5 năm trước)

Những công dụng không thể ngờ của lọc thác, như chúng ta đã biết việc làm sạch môi trường nước sẽ giúp những chú cá của chúng ta trở nên khỏe mạnh.

Những công dụng không thể ngờ của lọc thác, như chúng ta đã biết việc làm sạch môi trường nước sẽ giúp những chú cá của chúng ta trở nên khỏe mạnh.
Lọc thác mini có tác dụng gì? Khi nhắc tới lọc thác người ta thường nghĩ ngay tới công dụng điển hình của nó đó chính la tạo dòng chảy, còn lọc nước chỉ là phụ.
loc-thac

Với cơ chế hút nước lên sau đó chảy qua các ngăn lọc và sau cùng là nguồn nước trở về lại hồ cá tạo thành một vòng tuần hoàn nước khép kín.
Sử dụng lọc thác làm sao cho hiệu quả? Như chúng ta đã biết tất cả các máy lọc thác trên thị trường hiện nay nhà sản xuất chỉ cung cấp cho chúng ta những vật liệu lọc sơ sài được bán kèm với máy lọc, do đó việc lọc nước sẽ không được hiệu quả tối đa. Thông thường chúng ta muốn thiết bị lọc thác của mình hoạt động tốt hơn anh em sẽ trang bị thêm các vật liệu lọc như matrix, bông lọc, than hoạt tính để giúp bộ lọc của chúng ta thêm hiệu quả.
Nên sử dụng loại lọc thác nào để đạt hiệu quả cao? Tùy vào diện tích hồ mà chúng ta sẽ có những thiết bị lọc thác phù hợp, ví dụ đối với hồ 60cm chúng ta có thể sử dụng lọc thác sobo 607h rất hiệu quả, mỗi loại lọc thác lại có các cách bố trí ngăn lọc khác nhau do vậy bạn phải hiểu được cơ chế hoạt động của chúng trước khi mua để tránh tình trạng mua về lại không phù hợp với hồ cá của mình.
Gợi ý một số dòng lọc thác của các hãng nổi tiếng:
  1. Lọc thác sobo với nhiều sản phẩm đa dạng.
  2. Lọc thác sunsun
  3. Lọc thác atman
  4. Lọc thác Aquablue
  5. Lọc thác Gex
  6. Lọc thác leecom
Và còn rất nhiều sản phẩm lọc thác khác mà mình không thể kể hết được, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ phần nào hiểu được thiết bị lọc thác là gì.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫