Tin tức

Đèn Odyssea có gây rêu hại hay không?

Viết bởi thuysinh365
22/10/2018 (5 năm trước)

Đèn Odyssea có gây rêu hại hay không? đây là câu hỏi được đặt ra khá nhiều đối với những anh em mới bắt đầu chơi thủy sinh, và ở bài này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Đèn Odyssea có gây rêu hại hay không? đây là câu hỏi được đặt ra khá nhiều đối với những anh em mới bắt đầu chơi thủy sinh, và ở bài này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.
Như chúng ta biết Odyssea là một hãng sản xuất đèn khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc, với các dòng sản phẩm đèn Odyssea rất đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều kích thước bể cá thủy sinh khác nhau. Nhưng một trong những vấn đề mà các bạn mơi chơi thủy sinh còn đắn đo khi sử dụng loại đèn Odyssea này đó chính là nó có gây nên rêu hại khi sử dụng hay không? Vậy thì mới các bạn cùng xem một vài phân tích ở dưới đây nhé.

den-odyssea
Đầu tiên chúng ta nói về luồng ánh sáng của đèn Odyssea: Đèn thủy sinh Odyssea mang lại nguồn ánh sáng có nhiệt độ K lên tới 10000K một môi trường lý tưởng để cây thủy sinh quang hợp và phát triển mạnh mẽ, đặc biệt đối với những cây thủy sinh cần màu sắc để lên màu rực rỡ. Việc xuất hiện rêu hại hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không chỉ riêng ánh sáng, mà còn lượng phân nền dinh dưỡng cao hay thấp, độ dày của nền và đặc biệt là đèn odyssea bạn đang sử dụng có phù hợp với kích thước hồ của bạn hay không, ví dụ đối với hồ thủy sinh có kích thước 120x50x50cm thì chúng ta sử dụng đèn odyssea 120 2 bóng là đã đủ để giúp cây thủy sinh ổn định.
Đèn Odyssea được hãng sản xuất nghiên cứu với những công nghệ tiên tiến do đó việc xuất hiện rêu hại là điều hy hữu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng đèn odyssea nhé.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫