Tin tức

Đen led thủy sinh thông dụng và sự khác biệt giữa các dòng led

Viết bởi thuysinh365
25/03/2019 (5 năm trước)

Trong bài viết này thuỷ sinh 365 sẽ chia sẻ về mẫu đèn led cho hồ thủy sinh một vài dòng đèn thông dụng nhất hiện nay để các bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chơi thủy sinh.

Trong bài viết này thuỷ sinh 365 sẽ chia sẻ về mẫu đèn led cho hồ thủy sinh một vài dòng đèn thông dụng nhất hiện nay để các bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chơi thủy sinh. Bất cứ cây thuỷ sinh nào cũng cần 1 cường độ ánh sáng nhất định để phù hợp với cây sinh trưởng và phát triển. Rất nhiều người thắc mắc là cây thuỷ sinh dùng đèn led gia đình có được hay không? Được nhưng với những cây thuỷ sinh cần ánh sáng thấp.vậy đèn led thuỷ sinh có gì khác so với đèn led dân dụng? với đèn led thuỷ sinh thì nhà sản xuất đã tính tới quang phổ để phù hợp với cây thuỷ sinh,đèn càng đầy đủ quang phổ thì càng mắc tiền.Vậy người mới chơi có thể dùng loại nào? vừa rẻ vừa có thể chơi được? trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led cho hồ thuỷ sinh.giá cũng từ trên trời xuống tới địa ngục.từ 100k-20-30tr/cây đèn cho hồ 60cm.nhưng chúng ta phải xác định được chúng ta nuôi trồng cây thuỷ sinh nào thì mới tính được đèn phù hợp cho cây.

  • Cây thuỷ sinh màu xanh ( rêu ráy,dương xỉ,cắt cắm màu xanh nói chung)chúng ta sẽ dùng đèn thuỷ sinh quang phổ ngưỡng 10.000k-12.000k.
  • Với cây thuỷ sinh có màu đỏ,cam(rotalasuper red,bucep.huyết tâm lan.....) chúng ta sẽ dùng đèn thuỷ sinh từ 4.500k-6.500-9.000k.Nếu chúng ta chơi tuyền màu này thì hồ sẽ có cảm giác rất tối,vì vậy thường anh em chơi thuỷ sinh sẽ kết hợp ánh sáng đèn 10.000k vào để có độ sáng nhất định có thể ngắm hồ được.

Bài viết liên quan

Danh mục
Giỏ hàng

Bạn đã thêm 0 sản phẩm.
Tổng số lượng là 0.

Thanh toán 0₫